Tìm hiểu về bệnh giang mai là gì?

Bệnh giang mai là một trong số những bệnh lây truyền qua đường tình dục đáng sợ nhất, đe dọa nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh. Nếu không được chăm sóc y tế kịp thời, người bệnh có thể gặp phải nhiều biến chứng nguy hiểm.

> CHAT TẠI ĐÂY


Bệnh giang mai là gì?

Bệnh giang mai (Syphilis) là bệnh lây truyền qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum gây ra. Xoắn khuẩn giang mai xâm nhập trực tiếp vào cơ thể qua các vết xước trên da và niêm mạc khi tiếp xúc với dịch tiết từ tổn thương giang mai. Bệnh cũng lây lan nhanh chóng qua các hình thức quan hệ tình dục bằng đường miệng, âm đạo hay hậu môn.

Xoắn khuẩn giang mai cũng có thể lây truyền từ mẹ sang con giai đoạn bào thai từ tháng thứ 4 trở đi, do xoắn khuẩn này xâm nhập máu thai nhi qua dây rốn đe dọa tính mạng cả mẹ và thai nhi.

Do bộ phận sinh dục ở phụ nữ có cấu tạo dạng mở nên khả năng nhiễm các bệnh tình dục cao hơn nam giới, bao gồm cả giang mai. Bệnh giang mai ở nữ giới nếu không điều trị kịp thời, sẽ gây tổn thương trầm trọng đến tất cả các cơ quan trong cơ thể như viêm loét bộ phận sinh dục, phát ban ngoài da, đau nhức cơ xương, thậm chí gây ảnh hưởng đến nội tạng.

Phòng khám đa khoa Đông Phương được Sở_Y_Tế Hà Nội cấp phép hoạt động với hệ thống phòng ốc đầy đủ tiện nghi theo tiêu chuẩn, là một trong những đơn vị đi đầų trong Iĩnh vực chăm sóc Sức Khỏe với hơn 1O năm thành lập và phát triển.

? Địa chỉ “vàng” thăm khám nam khoa. Ưu thế của phòng khám:

✅ Hệ thống trang thiết bị chuyên dụng từ chẩn đoán đến điều trị.

✅ Phương pháp điều trị linh hoạt, vừa điều trị vừa phục hồi.

✅ Dịch vụ y tế chất lượng cao.

✅ Tư vấn và đặt hẹn 24/7.

✅ SĐT : 0983.000.497

? Địa chỉ: 497 Quang Trung Hà Đông Hà Nội

? Thời gian làm việc: từ 8h-20h tất cả các ngày trong tuần.

? Thời gian tư vấn: từ 6h30-23h tất cả các ngày trong tuần.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những nguyên nhân dẫn đến lượng kinh nguyệt không đều là gì?

Những quy tắc bạn nên tuân theo để khắc phục kinh nguyệt không đều

Mách bạn địa chỉ thẩm mỹ phụ khoa tại Hà Đông